LightBlog

Cùng OHMAN tìm hiểu Thanh Bi - nữ diễn viên nổi tiếng từ series phim hài của Kem Xôi TV và bộ phim truyền hình “Người phán xử” là ai tại đâ...

Thanh Bi - Nữ diễn viên xinh đẹp có vẻ ngoài được ví như "Ngọc Trinh"

Cùng OHMAN tìm hiểu Thanh Bi - nữ diễn viên nổi tiếng từ series phim hài của Kem Xôi TV và bộ phim truyền hình “Người phán xử” là ai tại đây nhé!

Thanh Bi là ai?

Trong những ngày đầu, cô gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong clip hài của Kem Xôi TV. Hiện tại Thanh Bi đã trưởng thành hơn và để lại nhiều dấu ấn đậm nét hơn trong lòng khán giả qua phim truyền hình, hài tết…
thanh bi
Diễn viên Thanh Bi
Tiểu sử cá nhân
  • Tên thật: Lại Thanh
  • Sinh ngày: ?/?/1992
  • Cung hoàng đạo: Chưa rõ
  • Quê quán: Thừa Thiên Huế 
  • Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội
Hành trình sự nghiệp của Thanh Bi
Cô sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, hiền lành trong sáng và được nhận xét có nét giống Ngọc Trinh. Được biết, trước đây Thanh Bi từng học trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Mặc dù không tham gia lớp diễn xuất chuyên nghiệp nhưng cô vẫn nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả thông qua lối diễn tự nhiên qua series hài của Kem Xôi TV trong những tập đầu tiên.
Tiếp nối thành công sở phần 1, 9x tiếp tục tham gia vào vai cô điệp viên 2 mang xinh đẹp, sắc sảo phong phần 2 của Kem Xôi TV. Khả năng diễn xuất của Thanh Bi được khẳng định khi nhận được nhiều lời mời diễn xuất hơn. 
Thanh Bi diễn viên
Đặc biệt cô có cơ hội tham gia vào bộ phim ăn khách “Người phán xử” trong vai Vân Điệp. Nhờ vai diễn này, tên tuổi của Thanh Bi cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Bên cạnh đó, cô còn tham gia vào 1 số phim hài tết. 
Hiện tại Thanh Bi đang dành thời gian ghi hình cho bộ phim truyền hình cảnh sát hình sự sắp ra mắt thời gian tới. Ngoài công việc diễn xuất, cô còn đi dự sự kiện và tham gia đóng quảng cáo.
Chuyện tình cảm của Thanh Bi và nam ca sĩ Quang Lê - Chia tay những vẫn ngủ chung
Tháng 10/2015, nam ca sĩ và người đẹp 9x Thanh Bi công khai chuyện tình cảm. Theo đó, cả 2 đã quen biết rất lâu trước khi thừa nhận chuyện yêu đương. Cả 2 yêu nhau đến giữa năm 2017 thì chia tay, lý do vì Quang Lê không muốn có bạn đời làm trong giới nghệ thuật. 
Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh nhạy cảm hay thân mật quá mức. Điều đáng nói là nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương không ngại chia sẻ sẽ ra Hà Nội thăm Thanh Bi khi có thời gian và thậm chí vẫn có thể ngủ chung với nhau. Được biết người đẹp 9x đã mua được nhà và không ngần ngại chia sẻ sự giúp đỡ từ người tình của mình - Quang Lê.
quang lê - thanh bi
Hình ảnh khác
Trên Facebook, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe thân hình sexy, gợi cảm. 
thanh bi người phán xử
người phán xử thanh bi
thanh bi người phán xử 2
Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết thêm Thanh Bi là ai rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về nhân vật của này? Hãy chia sẻ cùng Oh!Man ngay nhé!
Nguồn ảnh: Internet
Từ khóa tìm kiếm nhiều:
thanh bi tiểu sử
thanh bi nội y
thanh bi quê ở đâu
thanh bi người phán xử
thanh bi sinh năm
thanh bi cao bao nhieu

0 nhận xét: