LightBlog

Sản phẩm nhạc chế mới của Hậu Hoàng lại tiếp tục thâu tóm top trending, thậm chí vượt mặt MV mới của Văn Mai Hương. Nhiều lần "vượt ...

"Thánh nữ nhạc chế" - Hậu Hoàng lọt top 2 trending YouTube là ai?

Sản phẩm nhạc chế mới của Hậu Hoàng lại tiếp tục thâu tóm top trending, thậm chí vượt mặt MV mới của Văn Mai Hương.
Nhiều lần "vượt mặt" các MV của các ca sĩ Vpop
Điều đáng nói là cùng ngày đó, nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng cho ra mắt MV Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn nhưng lại có vị trí cách biệt so với bài nhạc chế của Hậu Hoàng. Điều này khiến nhiều người bất ngờ khi một nữ ca sĩ chính quy của Vpop lại phải dè chừng trước một cô gái nghiệp dư chuyên hát nhạc chế.
Cụ thể, clip nhạc chế Tuổi Thơ Tôi của Hậu Hoàng đang chễm chệ ở Top 2 trending trên YouTube, bỏ xa một khoảng khá cách biệt so với Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn của Văn Mai Hương ở Top 7 trending.

Đạt #2 với hơn 13 triệu lượt xem.
MV Tuổi Thơ Tôi chế nhạc từ ca khúc quen thuộc Thằng Tàu Lai - tuổi thơ của đông đảo khán giả 9x và 8x. Với phong cách chế lời lầy lội quen thuộc, nhưng không kém phần duyên dáng của mình, Hậu Hoàng đã mang đến cho khán giả một bầu trời tuổi thơ với biết bao kỉ niệm nơi đồng quê.
Những buổi chăn trâu ngoài đồng, những khi trốn cha mẹ để đi tắm hay rủ nhau đi trộm quả đến những lần bị mẹ cha la mắng. Tất cả đều được Hậu Hoàng gợi lại khiến nhiều người không khỏi nhớ lại những lần nô đùa cùng chúng bạn, đáng yêu và đầy hài hước.
Hiện tại, clip nhạc chế Tuổi Thơ Tôi chỉ đang phải đứng sau bản hit Lối Nhỏ của Đen Vâu và Phương Anh Đào, khi chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên top trending. Với đà tăng tiến như hiện tại, việc Hậu Hoàng tiếp tục có một clip đạt top 1 trending là điều quá dễ dàng.
Clip nhạc chế của Hậu Hoàng gắn với tuổi thơ dữ dội của nhiều người.
Dù không phải là một ca sĩ đích thực, hay cũng không có giọng hát quá hay nhưng tất cả những sản phẩm của Hậu Hoàng khi ra mắt đều nhận được lượt xem "khủng" cũng như nhanh chóng vươn đến top trending ở vị trí cao, kèn cựa với những nghệ sĩ chính thức khác.
Không nói đâu xa, sản phẩm gần đây nhất của Hậu Hoàng, Sức Mạnh Sao Đỏ, không chỉ làm mưa làm gió trên mạng xã hội mà còn nhanh chóng vươn đến vị trí top 1 trending vô cùng dễ dàng. Thậm chí còn vượt mặt cả đối thủ "sừng sỏ" lúc đó là Đức Phúc với MV được đầu tư công phu Hết Thương Cạn Nhớ.

Clip chế Sức mạnh của sao đỏ nhận về hơn 76 triệu lượt xem.
Ra MV cùng thời điểm với Hậu Hoàng, Văn Mai Hương với Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn hát cùng Bùi Anh Tuấn đang tiến bước chậm rãi, nhưng vững chãi, trên top trending. Sau 3 ngày ra mắt, MV hiện đang đứng ở top 7 trending với hơn 3.2 triệu lượt xem và xấp xỉ 90 nghìn lượt thích.
Giọng hát và tư duy âm nhạc của Văn Mai Hương lẫn cảnh khóa môi đồng tính với Đồng Ánh Quỳnh chính là hai điểm mạnh lớn nhất, khiến cho sản phẩm come back của Văn Mai Hương nhận được sự chú ý từ khán giả.

MV của Văn Mai Hương ở top 7 trending.
Dù kịch bản hấp dẫn và cách hòa giọng đầy cảm xúc giữa Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương nhưng MV của nữ ca cĩ vẫn bị "thánh nữ nhạc chế" vượt mặt. Hy vọng, ca khúc của Văn Mai Hương sẽ nhanh chóng tiến lên những vị trí cao hơn trên top trending.
Video xem thêm: Nhạc chế Gạo nếp gạo tẻ
Hậu Hoàng - Từ nhân viên văn phòng đến thánh nhạc chế triệu view
Hậu Hoàng (tên thật là Hoàng Hậu, sinh năm 1995, Hà Nội), cô là một trong những hot YouTuber với kênh riêng gần 4.5 triệu người đăng kí theo dõi. Kênh của cô nàng phần lớn là những video nhạc chế hay vlog trò chuyện. Tất cả đều thu về lượt view khủng, thậm chí có video đạt tới hơn 100 triệu view.

Hậu Hoàng là cái tên quen thuộc với nhiều người.

Kênh YouTube của cô đạt hơn 4 triệu lượt đăng kí.
Trước khi bắt đầu trở thành một Youtuber, Hậu Hoàng từng là sinh viên ngành Tài chính - Học viện Tài chính Hà Nội. Có bố mẹ là những công chức nhà nước, cô gái được định hướng sẽ trở thành một nhân viên văn phòng với công việc ổn định và nhàn nhã.
Khi đang là sinh viên năm cuối, một clip cover vui vẻ ca khúc Lép của Hậu bỗng nhiên nổi tiếng và được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Từ đó, mỗi khi rảnh rỗi, cô nàng lại ngồi chế nhạc và up lên... cho vui.

Hậu Hoàng có trong tay hai nút bạc và vàng của YouTube.
Hiện tại, Hậu Hoàng đã nắm trong tay hai nút Youtube bạc, vàng từ cách đây rất lâu. Những sản phẩm nhạc chế với nội dung lành mạnh, dí dỏm khiến video của Hậu có đối tượng người xem khá đa dạng về lứa tuổi. Mới đây nhất là clip nhạc chế Sức mạnh sao đỏ của Hậu Hoàng đạt hơn 76 triệu view Youtube sau hơn 1 tháng ra mắt, vượt mặt Bích Phương, Đức Phúc.

Ngoài đời Hậu Hoàng là cô gái khá lầy lội, hài hước.
Cô nàng cũng phản đối những kênh YouTube bẩn, có nội dung bạo lực, phản cảm để câu view. Trong tương lai, Hậu Hoàng dự định sẽ mở rộng nội dung cho kênh của mình bằng những dự án web drama, phim ngắn,... Cô gái trẻ kỳ vọng sẽ mang tới cho người xem những giá trị tích cực hơn nữa thông qua những dự án này.
Kết
Danh hiệu "thánh nữ nhạc chế" đúng là phù hợp với Hậu Hoàng khi liên tiếp đánh bại những ca sĩ "chính quy" khác để mang về những thành tích đáng nể. Hy vọng, những clip nhạc chế sau này của cô nàng sẽ càng mang lại nhiều thành tích hơn.
Chia sẻ những bài nhạc chế vui với Oh!man nhé!
Nguồn ảnh: Internet

0 nhận xét: