LightBlog

Cùng OHMAN tìm hiểu hot girl ngủ gật Nhã Tiên là ai? Cô nổi tiếng với hình ảnh mặc áo dài ngủ gật giữa sân trường xinh như thiên thần khiến ...

Hot girl ngủ gật Nhã Tiên vừa ra clip âm nhạc phản cảm là ai?

Cùng OHMAN tìm hiểu hot girl ngủ gật Nhã Tiên là ai? Cô nổi tiếng với hình ảnh mặc áo dài ngủ gật giữa sân trường xinh như thiên thần khiến bao người thổn thức.

Hot girl ngủ gật Nhã Tiên là ai? 
Nhã Tiên nổi tiếng với hình ảnh ngủ gật trong sân trường, tà áo dài trắng tinh khôi cùng gương mặt dễ thương, xinh xắn như thiên thần khiến bao người thổn thức. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của cô nàng. Cùng OHMAN tìm hiểu tiểu sử của Nhã Tiên nhé! 
hot girl ngủ gật nhã tiên
Chân dung hot girl ngủ gật Nhã Tiên
Tiểu sử Nhã Tiên
  • Tên thật: Nguyễn Thủy Tiên
  • Nick name: Nhã Tiên
  • Sinh ngày: ?/?/2000
  • Cung hoàng đạo: Chưa rõ
  • Nghề nghiệp: mẫu ảnh
  • Quê quán: Hưng Yên
Hành trình từ hot girl với ước mơ lấn sân sang ca sĩ như Chi Pu, Hồ Ngọc Hà
Nhã Tiên nổi tiếng với hình ảnh hot girl ngủ gật trong sân trường. Với tà áo dài trắng tinh khôi, mái tóc ngắn xoăn nhẹ dễ thương, cô nàng đã “đốn tim” không biết bao nhiêu cư dân mạng. Để thực hiện ước mơ làm ca sĩ nổi tiếng, Nhã Tiên đã từng tham gia các chương trình:
  • Năm 2012, cô đứng top 50 trong chương trình Kpop Star Hunt. Đây là chương trình dành riêng cho các bạn trẻ có mong muốn trở thành những ngôi sao hàng đầu.
  • Năm 2016, đứng top 12 của chương trình Viet Nam Idol.
  • Năm 2018, Thủy Tiên tiếp tục gây bão khi làm hot girl đại diện cho Nhật Bản trong chương trình "Nóng cùng World cup" do đài truyền hình VTV tổ chức.
nhã tiên hot girl
Nhã Tiên khoe thân hình nóng bỏng
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Thủy Tiên thông báo đổi nghệ danh thành Nhã Tiên và thông báo chuẩn bị lấn sân vào showbiz. Chia sẻ về nghệ danh của mình, cô nói: “Tôi đổi tên thành Nhã Tiên vì muốn tạo sự khác biệt hơn trong showbiz. Cái tên này sẽ khiến khán giả ấn tượng với tôi nhiều hơn.” 
Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ bản thân tự tin vào khả năng của mình bởi cô đã trải qua quá trình học tập và trau dồi thanh nhạc rất khắt khe. Hành trình tham gia các cuộc thi khác nhau là bước đệm để Nhã Tiên có thể đến gần hơn với công chúng. 
thủy tiên hot girl
Hình tượng mà Nhã Tiên muốn theo đuổi là Hồ Ngọc Hà và Chi Pu bởi cả 2 đều là người có ngoại hình đẹp, có ảnh hưởng nhất định trong giới showbiz. Đồng thời, lúc mới đi hát cả hai cũng không nhận được sự đón nhận quá cao từ khán giả. Nhưng bằng bản lĩnh trên sân khấu cùng với sự nỗ lực hàng ngày đi lên, mọi người rồi sẽ phải thừa nhận tài năng của họ. 
Mới đây, Nhã Tiên vừa chính thức cho ra mắt teaser của MV đầu tay mang tên “Em muốn cho anh xem này” với hình ảnh nóng bỏng, phản cảm. Nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng ý, cho rằng cô đang làm mất đi ấn tượng về “thiên thần áo trắng” ngủ gật trong sân trường ngày nào.
nhã tiên hot girl
em muốn cho anh xem này mv nhã tiên
nhã tiên em muốn cho anh xem này
Ngoài đời, Nhã Tiên là cô gái có gu ăn mặc thời trang, bắt mắt. Trên Facebook, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng check in những nơi sang chảnh.
Cùng ngắm nhìn hình ảnh khác của Nhã Tiên
hot girl nhã tiên
nguyễn thủy tiên
nguyễn thủy tiên hot girl
Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết về hot girl ngủ gật Nhã Tiên là ai rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về nhân vật này? Chia sẻ cho Oh!Man ngay nhé!
Nguồn ảnh: Internet

0 nhận xét: