LightBlog

Cùng OHMAN tìm hiểu Ohsusu là ai? Đây là một trong những nữ streamer có thân hình nóng bỏng, nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay tại đây nhé! ...

Ohsusu - Nữ streamer “nóng bỏng” nhất Việt Nam

Cùng OHMAN tìm hiểu Ohsusu là ai? Đây là một trong những nữ streamer có thân hình nóng bỏng, nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay tại đây nhé!

Ohsusu là ai?
Ohsusu là một trong những nữ streamer game Liên Minh Huyền Thoại xinh đẹp, cá tính. Cô là một thành viên trong nhóm “The Queen Team” của eSports bao gồm những game thủ nữ đầu tiên của Việt Nam bên cạnh: Misthy, Linh Ngọc Đàm...

streamer ohsusu
Nữ streamer xinh đẹp, tài năng Ohsusu
Tiểu sử Ohsusu
  • Tên thật: Ngô Quý
  • Nick name: Bắp
  • Sinh ngày: 1993
  • Cung hoàng đạo: Chưa rõ
  • Nghề nghiệp: Streamer, YouTuber
  • Hiện đang sinh sống và làm việc  tại Tp.Hồ Chí Minh
Con đường sự nghiệp của Ohsusu như thế nào?
Ohsusu từng là đồng đội của Misthy trong nhóm The Queen Team. Tuy nhiên, nếu Misthy sở hữu vẻ ngoài dễ thương, cá tính thì Ohsusu lại sở hữu gương mặt có vẻ đẹp sắc sảo giống như idol Hàn. Cách nói chuyện dù nghiêm túc nhưng vẫn rất lôi cuốn người xem. Vì thế, kênh livestream của Ohsusu luôn được chào đón rất nhiệt tình.
Trước đây, cô bị gia đình ngăn cấm rất nhiều. Bởi ở quê người ta đa phần không có thiện cảm với game hoặc những công việc liên quan đến game. Ohsusu từng chia sẻ cô quyết định tiến quân vào Sài Gòn chỉ với mục tiêu để thỏa niềm đam mê chứ chưa từng nghĩ sẽ trở nên nổi tiếng.
streamer ohsusu xinh đẹp

Bên cạnh những thành tích nhất định về Liên Minh Huyền Thoại thì mới đây, Ohsusu còn đạt được giải nhì game Liên Quân Mobile trong "Nhi nữ trổ tài" cùng với các chị em của The Queen Team. 
Ngoài các clip livestream, cô còn làm Vlog với các clip troll em gái mình hoặc thực hiện thử thách theo fan yêu cầu. Mỗi ngày, Ohsusu đều dành ra 3 tiếng để stream game và lên ý tưởng cho các clip trên YouTube. Hiện tại, cô đã sở hữu cho mình một kênh YouTube hơn 2 triệu lượt subscribes và 173k người theo dõi trên Fanpage.

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng bản thân Ohsusu vẫn luôn cảm thấy vui vẻ vì công việc của mình đang làm. Đặc biệt điều cô cảm thấy vui nhất bởi cả gia đình đều đã tin tưởng và ủng hộ sự lựa chọn con đường này của Ohsusu.

Người yêu của Ohsusu là ai?

Ohsusu với vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng vốn được nhiều người yêu mến. Nhưng tin buồn dành cho mọi người là cô đã có bạn trai, còn là một anh chàng cực kì điển trai. Theo tìm hiểu, người yêu của Ohsusu tên Phi Long. Anh từng làm đại sứ YouTube tại Việt Nam. Phi Long là con lai Hàn - Việt.
10 năm trước, anh cũng khá nổi tiếng trong nhiều vai trò khác nhau như: dancer, model cho báo Hoa Học Trò, 2! và làm diễn viên cho 1 số bộ film ( bộ tứ 10A8), phóng viên vui nhộn...Cả 2 thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, tình cảm trên mạng xã hội.


Thu nhập của Ohsusu như thế nào?
Hiện tại, nghề streamer đang là nghề hái ra tiền tại Việt Nam. Tuy nhiên không có con số cố định cho mức lương của cô nhưng dao động vào khoảng 100-200 triệu/tháng.

Cùng ngắm những hình ảnh khác của Ohsusu nhé!

nữ streamer ohsusu -1
ohsusu - streamer
ohsusu streamer game

Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về nữ streamer Ohsusu là ai cũng như thông tin, tiểu sử và sự nghiệp rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về nhân vật này? Hãy chia sẻ cùng Oh! Man ngay nhé!
Nguồn ảnh: Internet

0 nhận xét: